Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những cách để máy lạnh hoạt động bền bỉ hơn

May lanh gia re - Thương hiệu tạo nên đẳng cấp và chất lượng sản phẩm, một thương hiệu uy tín sẽ cho ra đời loại máy không chỉ bền về tuổi thọ mà còn đẹp về mẫu mã và rẻ về giá cả. Hiện nay, trên thị trường có không ít các thương hiệu máy lạnh nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng như: Máy lạnh Toshiba, Panasonic, Daikin...Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp từ các thương hiệu trên.

Những cách để máy lạnh hoạt động bền bỉ hơn

Sử dụng khoa học:

Sử dụng khoa học là nắm rõ các quy chế tắt/mở. Sau khi tắt máy (hoặc mất điện) phải đợi 2 phút sau mới được mở máy nếu chưa đủ 2 phút đã mở máy thì sự thăng bằng áp lực của hệ thống chưa đạt yêu cầu khiến dòng điện tăng lên rất lớn, sẽ cháy cầu chì hoặc nhẩy áp tô mát, hại máy hoặc hỏng máy điều hoà nhiệt độ. Dù các sản phẩm máy lạnh chất lượng cao như: Máy lạnh Daikin, Toshiba hay Panasonic, người dùng cũng cần phải thực hiện ngiêm túc quy định trên.

Bảo vệ máy lạnh đúng cách:

Hãy thường xuyên rửa sạch túi lọc khí, bảo vệ hệ thống làm lạnh, phòng chống ẩm các mạch điện, kiểm tra máy nếu nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ máy, thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng theo sự hướng dẫn của các kỷ thuật viên chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét