Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bạn cần biết về chế độ bảo hành máy lạnh

May lanh gia re - Không còn nằm ở vấn đề giá máy lạnh bao nhiêu? Hiện nay, khi mua máy lạnh điều khiến khách hàng băn khoăn đó chính là chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Một vài gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giải quyết được nổi băn khoăn của khách hàng.


Bạn cần biết về chế độ bảo hành máy lạnh


Nếu máy lạnh bạn được phân phối bởi các đơn vị máy lạnh danh tiếng, máy lạnh Toshiba, Panasonic, Daikin, Samsung, Sanyo…khi sản phẩm của khách hàng bị trục trặc trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc để được xử lý kịp thời.

Nếu khi nhận thấy máy lạnh có những biểu hiện bất ổn tốt nhất khách hàng không nên tự ý kiểm tra sửa chữa để tránh trường hợp đơn vị cung cấp thoái thác trách nhiệm. Khi mua máy lạnh bạn nên lưu ý chọn nơi bán hỗ trợ bảo hành, bảo trì cùng một đơn vị. Tránh trường hợp bên hãng và bên đơn vị nhận thi công lắp đặt đùn đẩy trách nhiệm qua lại.

Biện pháp tốt nhất là khi mua máy lạnh bạn nên chọn đơn vị cung cấp máy lạnh có uy tín, có cách phục vụ tư vấn tận tâm, nhân viên kĩ thuật lắp đặt chu đáo chuyên nghiệp, có dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, khuyến mãi, hậu mãi và bảo trì tốt nhất.

Khi sản phẩm máy lạnh của khách hàng thuộc các hãng máy lạnh Toshiba, Daikin, Sanyo, Samsung, … được phân phối bởi các công ty uy tín thì bạn hoàn toàn có thể tin về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên kĩ thuật và cam kết bảo hành có lợi nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét