Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Lý do nào nên mua máy lạnh tiết kiệm điện

May lanh gia re - Bên cạnh lợi ích trước mắt về vấn đề giá máy lạnh thì yếu tố lợi ích lâu dài cũng cần được người dùng cân nhắc, nhất là việc tiết kiệm năng lượng.

Lý do nào nên mua máy lạnh tiết kiệm điện
Khi người dùng chọn mua một chiếc máy điều hòa có tính năng tiết kiệm điện, những lợi ích kinh tế về lâu dài hoàn toàn có thể tính toán được. Có thể bạn phải đầu tư từ 12 triệu đến 15 triệu mới trang bị được một sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện: May lanh Toshiba, Panasonic, Daikin, Sanyo…. nhưng với các sản phẩm máy lạnh không có chức năng này người dùng có thể chỉ phải đầu tư khoảng 5 đến 8 triệu. Tuy nhiên, xét trong thời gian dài sử dụng (khoảng trên dưới 10 năm), chắc chắc người dùng giải được bài toán về sự tiết kiệm nghiêng về đâu.

Máy lạnh tiết kiệm điện có khả năng tiết kiệm nguồn năng lượng khá lớn, khoảng 30-60% so với máy lạnh thông thường, vừa có thể làm lạnh hoặc ấm nhanh hơn.Không chỉ có mục đích tiết kiệm mà các sản phẩm máy lạnh tiết kiệmcòn có ý nghĩa đối với vấn đề môi trường, vấn đề sức khỏe. Với thiết kế gồm bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn, tạo không gian dễ chịu, thoải mái và tăng cường giữ ẩm da.,…chọn máy lạnh tiết kiệm điện như: Máy lạnh Panasonic, Daikin, Sanyo, Toshiba, Samsung,…người dùng sẽ có giấc ngủ yên lành, bầu không khí trong lành tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét