Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Máy lạnh hiện đại và nhiều tinh năng được cải tiến

May lanh gia re - Chúng ta vừa kết thúc một năm 2013 đầy biến động trên các mặt hàng điện tử, bước sang năm 2014, nhiều nhà sản xuất cho rằng, các dòng điện tử sẽ bán được chạy hơn, đặt biệt là các dòng máy lạnh. Cũng theo một vài dự đoán, 2014 thì diễn biến thời tiết sẽ nóng dần lên, có ảnh hưởng lớn đến sức mua máy lạnh của người dùng.


Máy lạnh hiện đại và nhiều tinh năng được cải tiến

Máy lạnh hiện đại và nhiều tinh năng được cải tiến, có lợi cho sức khỏe con người.

Kéo theo đó là sự cạnh tranh của các ông lớn trên thị trường máy lạnh như máy lạnh Toshiba, Samsung, LG… Rút kinh nghiệm những năm trước các nhà sản xuất giờ chỉ tập trung cạnh tranh về thiết kế, công nghệ và giá cả. Bên cạnh đó các nhà sản xuất cũng tung ra thị trường nhiều dòng máy lạnh chạy công nghệ inverter (công nghệ biến tần) giúp tiết kiệm điện từ 30%-50% so với những máy lạnh không dùng công nghệ này.

Theo ông T, giám đốc kinh doanh của một trung tâm điện máy cho biết, giá thành các máy lạnh năm nay sẽ cao hơn năm ngoái khoảng 5% đối với các mặt hàng máy lạnh có thương hiệu lớn, vì chi phí vận chuyển và phụ kiện đều tăng, nhưng nhìn chung các dòng máy lạnh tầm trung như máy lạnh Daikin, Hitachi… thì giá thành vẫn không tăng đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét