Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Máy lạnh tiết kiệm điện an toàn lâu dài khi sử dụng

May lanh gia re - Mặc dù máy lạnh là sản phẩm hạ nhiệt hoặc giữ ấm vào mùa hè và mùa đông, nhưng thực tế, chúng ta không nên ở quá lâu trong phòng lạnh bởi những nguyên nhân sau:

Máy lạnh tiết kiệm điện an toàn lâu dài khi sử dụng

Máy lạnh tiết kiệm điện an toàn cho sức khỏe lâu dài khi sử dụng.Chức năng điều tiết nhiệt độ cơ thể sẽ bị kém đi bởi nhiệt độ lạnh đột ngột khiến nhiệt độ ngoài da và cơ thể bị chênh lệch dẫn tới thân nhiệt thấp, tay chân bị lạnh do không kịp điều tiết. Ngoài ra, do nhiệt độ bên ngoài và trong phòng chênh lệch nên khi cơ thể ra ngoài rất khó phản ứng kịp dẫn đến một vài triệu chứng như căng thẳng, mất ngủ,...

Dễ bị bệnh về đường hô hấp. Đây là chứng bệnh phổ biến khi ngồi trong máy lạnh và rất nhiều người mắc phải, kể cả ngồi trong phòng máy lạnh Toshiba hay Daikin (Những dòng máy lạnh tốt nhất hiện nay).

Ngoài ra, ngồi lâu trong máy lạnh, da sẽ bị khô và nứt nẻ, thiếu nước, thậm chí gây dị ứng, mẩn ngứa do môi trường lạnh kín, dễ bị ẩm mốc, vi khuẩn xâm nhập. Nhiều hãng máy lạnh như máy lạnh Daikin,

Panasonic vẫn quảng cáo về khả năng lọc không khí ẩm mốc, loại bỏ vi khuẩn, nhưng thực tế nó không có hiệu quả cao trong vấn đề này. Vì vậy, nên sử dụng máy lạnh tối đa 4 giờ, sau đó hãy mở cửa để phòng thoáng, diệt vi khuẩn nhằm giảm được nguy cơ bệnh từ máy lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét