Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cơ hội sở hữu máy lạnh vào dịp cuối năm

Cuối năm cũng là dịp tết đến xuân về, khí hậu mát mẻ hơn nên việc mua sắm các sản phẩm điện máy nhất là máy lạnh của người dân đã giảm đáng kể so với các tháng trước đó. Và để nhanh chóng bán hàng tồn kho thì các siêu thị điện máy, trung tâm phân phối liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi để bán cho đạt doanh số.

Nhìn lại mấy tháng trước đây, khi thời tiết còn oi bức nhà sản xuất liên tục tăng giá cả điều này đã khiến cho nhiều người dân với mức thu nhập ít ỏi thì không thể trang bị máy lạnh cho gia đình được và phải chịu cảnh sống chung với cái nóng ngày hè và kêt hợp máy hút chân không mini cho gia đình nhỏ thêm an toàn.

Cơ hội sở hữu máy lạnh vào dịp cuối năm
Hiện nay, với khí hậu khá lạnh, đặc biệt với cái lạnh của miền Bắc thì các sản phẩm máy lạnh đã rớt giá rất nhiều và đây chính là cơ hội để người dân sắm cho gia đình những chiếc máy lạnh hàng đầu của Nhật như:máy lạnh Toshiba, Daikin, sony… với mức giá tốt nhất.

Một phần nữa là do thời điểm cuối năm cũng là dịp tết Nguyên Đán sắp đến, các doanh nghiệp đẩy mạnh việc xả kho, tung ra nhiều đợt khuyến mãi và giảm giá để kết lại năm cũ và chuẩn bị đón năm mới với nhiều thành công hơn cho họ.

Tuy là tại thời điểm này việc mua máy lạnh thì không thật sự cần thiết, nhưng đối với những người có thu nhập thấp thì việc này là cơ hội vàng để gia đình có được những chiếc máy lạnh chính hãng chất lượngDaikin, Toshiba, sony… chính hãng với giá cả ở mức thấp nhất. Nếu mọi người không mua thì qua năm khí hậu thay đổi và giá cả chắc chắn sẽ là vấn đề đối với rất nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét