Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Ưu điểm và nhược điểm tìm địa chỉ mua máy lạnh giá rẻ

May lanh gia re - Ưu điểm: cửa hàng nhỏ lẻ mọc lên rất nhiều tiện lợi cho việc đi mua hàng và trưc tiếp xem sản phẩm với những ưu đãi chế độ sửa chữa bảo dưỡng cưc kì hấp dẫn

Nhược điểm : do cửa hàng nhỏ lẻ thường sẽ mua lại từ các đại lý cửa hàng lớn nên giá sẽ cao hơn , cẩn thận với chiêu bảo hành để quảng cáo câu khách .Nếu có bảo hành, họ cũng chỉ sửa chữa để máy lạnh có thể tiếp tục chạy được cho đến lúc… hết hạn bảo hành thì hỏng chứ không bao giờ thay linh kiện mới như ban đầu.

Địa chỉ bán hàng dể thay đổi do không đăng ký với nhà nước, hóa đơn mua hàng không có hoặc họ nhờ công ty xuất giùm, nhưng nơi đó không bán hàng cho bạn... họ sẻ không chịu trách nhiệm bảo hành. hãng sẻ hổ trợ nhanh nhất cho đại lý chính thức mà hãng đưa ra .

Ưu điểm và nhược điểm tìm địa chỉ mua máy lạnh giá rẻ

Ưu điểm: Do tiết kiệm được chi phí nhân công và mặt bàng trưng bày sản phẩm nên giá sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng trưng bày bán máy lạnh . Và thường có rất nhiều mẫu mả để lựa chọn , không cần đi nhiều nơi dò giá hay mua hàng ,chỉ cần đơn đặt hàng là sản phẩm sẽ về tới tận nhà , với giá cả rẻ hơn và luôn chọn được những mẫu mới nhất , hàng chính hãng ,luôn uy tín để xây dựng hình tượng tốt cho việc bán hàng ,các giấy tờ chứng từ , bảo hành luôn rõ ràng. Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao .

Nhược điểm: Tâm lý khi mua hàng trên mạng của khách hàng Việt Nam ta hiện nay vần còn e ngại , vì không trực tiếp được thâý sảm phẩm hay công ty bán hàng. Vì đa phần bán hàng online luôn thông qua các phương tiện như điện thoại, yahoo, chat, mail, nên thường tâm lý khách hàng luôn sợ rằng mua hàng Trung Quốc, hàng giả, kém chất lượng nhưng lại không thể trả lại hay phàn nàn vì “hàng mua rồi miễn trả lại” .

Ưu điểm: Người mua người bán trực tiếp gặp mặt để tư vấn về các sản phẩm, có cơ hội tiếp thị cho người mua rõ hơn mặt hàng máy lạnh đang xem và người mua có thể xem được kỹ chất lượng sản phẩm. Có địa điểm trưng bày nên tạo sự tin tưởng cao hơn cho khách hàng. Khách hàng có thể xem sản phẩm mẫu dễ dàng so sánh và lựa chọn, có đầy đủ tất cả các hóa đơn, chứng từ để hỗ trợ chế độ bảo hành của hãng về sau này.

Nhược điểm: Thường chỉ trưng bày một số mẫu nhất định, và thuyết phục khách hàng mua nên sẽ bất tiện cho khách hàng . Giá sản phẩm kèm theo chi phí tuyên truyền ,khuyến mãi ,chi phí thuê nhân viên, mặt bằng, đào tạo nhân viên, vì vậy thường giá sẽ rất cao so với mua hàng online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét